วางเหยื่อกำจัดปลวก ด้วยระบบเหยื่อกำจัดปลวก NEMESIS 
จากออสเตรเลียที่ประสิทธิภาพสูงสุด

วางเหยื่อกำจัดปลวก NEMESIS ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก
ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริงที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย

 

สายด่วน : กำจัดปลวก นนทบุรี  กำจัดปลวก ชลบุรี กำจัดปลวก ปทุมธานี กำจัดปลวก โคราช กำจัดปลวก
สมุทรปราการ
 กำจัดปลวก กรุงเทพฯ ปริมลฑลและจังหวัดใกล้เคียง

064-656-3365, 02-004-2268

สายด่วน : สาขาโคราช 089-022-1338, 065-641-1882

 

 

ยินดีรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคาร

เนเมซิส
 ระบบวางเหยื่อกำจัดปลวก จากออสเตรเลีย

ฉีดปลวก

ระบบกำจัดปลวก เนเมซิส (NEMESIS) จากออสเตรเลีย ประสิทธิภาพสูงสุด เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริงที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย ซึ่งได้รับการถูกออกแบบมาสำหรับ กำจัดปลวก อย่างมืออาชีพสะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหาและไร้กังวลจากการรุกรานจากปลวก ซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบและผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อความมั่นใจและวางใจได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจากเจ้าปลวกร้าย และปลวกจะไม่กลับมารุกรานบ้านของคุณอีก เราได้ทำการวิจัยและทดลองกับสถาบันชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย เพื่อพัฒนาและปรับปรุงระบบวางเหยื่อกำจัดปลวกเนเมซิส เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนของคุณจากปลวก

ระบบกำจัดปลวก เนเมซิส (NEMESIS) ตายกระจายทั่วรังปลวก จากประเทศ ออสเตรเลีย นำเข้าโดยบริษัท เพสท์ เซอร์วิส โซลูชั่นส์ จำกัด ควบคุมดูแลและให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเหยื่อ กำจัดปลวก ชั้นแนวหน้าในประเทศไทย

ระบบกำจัดปลวก เนเมซิส (NEMESIS) ได้มีการทดสอบการวางเหยื่อกำจัดปลวกในภาคสนามโดยหน่วยงานราชการและเอกชนซึ่งได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย และได้รับการรับรองว่าเป็นวิธีการกำจัดปลวกแบบตายกระจายทั่วรังปลวก (TERMITE COLONY ELIMINATION) ตามมาตรฐานของประเทศออสเตรเลียเลขที่ AS3660.2-2000

ระบบกำจัดปลวก เนเมซิส (NEMESIS) เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ได้รับการถูกออกแบบมาสำหรับกำจัดปลวกอย่างมืออาชีพสะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหาและไร้กังวลจากการรุกรานของปลวก ซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือน

ข้อดีของระบบวางเหยื่อกำจัดปลวกเนเมซิส

ฉีดปลวก
กำจัดปลวก
กำจัดปลวก
กำจัดปลวก